Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty VITRACO

Chiều ngày 20/5/2023, Công ty TNHH Liên Hợp Vận tải và Du lịch VITRACO tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty. Đến tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cùng lãnh đạo Sở Du Lịch, Sở Giao thông Vận tải,… Sự kiện được tổ chức tại khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao Novotel Sông Hàn, Đà Nẵng.

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, VITRACO đã tạo dựng được hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển và du lịch lữ hành, dưới sự vận hành của đội ngũ hơn 200 nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm; có đội xe du lịch khoảng 200 chiếc, trong đó có dòng xe chất lượng cao và Trung tâm Cứu hộ 119, Garage Bảo Khoa Auto,… luôn đảm bảo sẵn sàng xe du lịch, đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách, nhất là trong mùa du lịch cao điểm.

Bà Ngô Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến nhấn mạnh: Trong những năm gần đây, ngành Du lịch Đà Nẵng đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đây là kết quả sự đồng lòng của toàn thể người dân thành phố, cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp du lịch, trong đó có Công ty VITRACO. Phó Chủ tịch UBND thành phố tin tưởng với sự đồng lòng, hợp tác chặt chẽ giữa chính quyền địa phương và các doanh nghiệp, Đà Nẵng sẽ vượt qua bối cảnh khó khăn tạm thời do dịch Covid-19 và đưa ngành Du lịch Đà Nẵng nói chung, cũng như ngành Vận tải & Du lịch nói riêng phát triển mạnh mẽ, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến trao Cờ thi đua cho ông Ngô Tấn Nhị, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc VITRACO

Cũng nhân dịp này, Công ty VITRACO được trao tặng Cờ truyền thống ghi nhận nỗ lực xây dựng và phát triển suốt 20 năm qua; Cờ thi đua của thành phố ghi nhận thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua của Cụm Thi đua các doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng năm 2022 và Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam ghi nhận thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty trong 20 năm.

Ông Ngô Tấn Nhị gửi lời cảm ơn đến các sở ban ngành, các khách hàng, các đối tác cùng CBNV đã hỗ trợ, gắn bó, tin tưởng trong hành trình 20 năm qua.

VITRACO cảm ơn các quý đối tác, khách hàng đã đồng hành và ủng hộ VITRACO trong suốt 20 năm vừa qua. VITRACO sẽ luôn cố gắng để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ quý đối tác và khách hàng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi lễ.

Vinh danh những CBNV đã đóng góp 10 năm cho sự hình thành và phát triển của Công ty
Cắt bánh kem mừng sinh nhật 20 tuổi của VITRACO

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Messenger Zalo