VITRACO tự hào là nhà tài trợ kim cương chính thức của Đại hội Hội Sự kiện TP. Đà Nẵng lần thứ I.

Hội Sự kiện thành phố Đà Nẵng là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động theo Điều lệ đã được Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và chịu sự quản lí của UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Nội vụ, cùng các cơ quan nhà nước có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của hội. Trong kỳ Đại hội lần này, VITRACO hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Hội Sự kiện TP. Đà Nẵng.

Đại hội Hội Sự kiện TP. Đà Nẵng là một sự kiện quan trọng và được mong chờ trong lĩnh vực này. Đây là dịp để các chuyên gia, nhà tổ chức sự kiện, doanh nghiệp và công chúng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Sự kiện tại Đà Nẵng và cả nước.

Đại hội Hội Sự kiện TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động đáng chú ý như Giải bóng đá tứ hùng tranh cúp DEA, Gala Winner, Hội thảo “Ngành Sự kiện – Thách thức và cơ hội”, Talk “Café Sáng” với Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Đại hội trù bị, Đại hội chính thức, Gala DEA Show “Gắn kết để chinh phục”,… Những sự kiện này không chỉ giúp tăng cường tinh thần đoàn kết mà còn giúp tham gia viên hiểu sâu hơn về ngành Sự kiện và các thông tin liên quan tại thành phố Đà Nẵng cũng như tổng thể đất nước.

Dưới đây là những hình ảnh về các hoạt động diễn ra trong Đại hội Hội Sự kiện TP. Đà Nẵng:

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Messenger Zalo