Công ty TNHH Liên hợp Vận tải và Du lịch VITRACO vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN tại ASEAN Top Brands Award 2023.

Ngày 26/8/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023”. Trong sự kiện này, Công ty TNHH Liên hợp Vận tải và Du lịch VITRACO vinh dự được xướng danh trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023.

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là dịp quan trọng hàng năm nhằm vinh danh những thương hiệu Việt Nam có sức ảnh hưởng vượt trội tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Đây cũng là bước tiến quan trọng đánh dấu sự thăng tiến của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

VITRACO, thành lập vào ngày 23/05/2003 và đã có 20 năm hoạt động, đã xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong lĩnh vực vận tải, du lịch lữ hành và tổ chức sự kiện. Với đội ngũ hơn 200 nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, VITRACO cung cấp các dịch vụ chất lượng như Trung tâm cứu hộ 119 hoạt động 24/7, Garage Bảo Khoa Auto đảm bảo bảo trì và sửa chữa hơn 200 phương tiện du lịch, đặc biệt là dịch vụ “hàng không mặt đất” Limousine cho khách hàng VIP.

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Messenger Zalo