Là một trong các chương trình nhằm làm sôi động, khôi phục lại các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung đến bạn bè trong nước và quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 đã tạo những dấu ấn nhất định với những hoạt động thiết thực.
Trong những ngày đầu tháng 3, top 31 thí sinh đã có một ngày tham quan và tham gia hoạt động đánh golf đầy hấp dẫn tại Khu du lịch Bà Nà Hills, với sự đồng hành của công ty VITRACO. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm quảng bá các doanh nghiệp lữ hành tại địa phương, khởi động, bắt đầu mùa du lịch của Đà Nẵng trong trạng thái mới.
Sau gần 2 năm hầu như đóng băng, hoạt động cầm chừng do dịch Covid diễn biến phức tạp trên thế giới, các doanh nghiệp lữ hành Đà Nẵng đã sẵn sàng mở cửa để đón khách. Với việc Chính phủ cho phép mở lại tất cả đường bay quốc tế từ tháng 3, cùng với việc Thành phố Đà Nẵng sẽ hoàn thành cơ bản việc tiêm vaccine mũi 3 cho toàn thể người dân ngay trong Quý I 2022 sẽ là tiền đề quan trọng để Đà Nẵng có thể tái khởi động lại các hoạt động du lịch, chào đón các du khách quốc tế cũng như nội địa.
Là một trong các điểm đến du lịch hàng đầu tại Châu Á, Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ đón gần 3,5 triệu lượt khách du lịch trong năm 2022. Với việc cải tiến quy trình hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các chương trình tour phù hợp với tình hình mới, công ty Vận tải và Du lịch VITRACO, một trong các công ty lữ hành hàng đầu Đà Nẵng cũng đã có những kế hoạch và chương trình đầy hấp dẫn để chào đón các du khách trong năm 2022 này.
Tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến rất phức tạp, tuy nhiên với sự nỗ lực của các cơ quan nhà nước cùng với các doanh nghiệp, VITRACO hy vọng du lịch Đà Nẵng nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ từng bước hồi phục một cách bền vững và sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.
VITRACO