NGÀY CỦA MẸ

Trên đời này có một thứ tình yêu được tất cả người đời đều ca tụng, có một thứ tình yêu mà bạn có thể cảm nhận được nó từ từng khoảnh khắc, có một thứ tình yêu trao đi mà chẳng bao giờ cần hồi đáp, đó chính là tình yêu của mẹ.

Người ta vẫn nói thế giới rộng lớn là thế, biết bao người gặp gỡ rồi lại đi vụt qua nhau, chỉ có mẹ và tình yêu của mẹ là sẽ luôn ở lại bên bạn mà thôi. Để rồi dù bạn có lớn bao nhiêu, có bay cao bay xa thế nào thì mẹ vẫn luôn là vòng tay ấm đón bạn trở về và tình yêu của mẹ sẽ hóa thành phép màu bảo vệ bạn trên mọi con đường bạn sẽ qua.

Không có thứ tình cảm nào thiêng liêng như tình mẫu tử

Tình yêu của mẹ vốn không cần hồi đáp và bản thân nó cũng bao la đến độ chúng ta chẳng thể nào trả nổi, chúng ta chỉ có thể trân trọng, biết ơn và dành những câu chữ đẹp nhất trên đời để ca tụng nó mà thôi.

9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, chăm lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ. Người luôn bên con những khi con cần nhất, mỗi ngày trôi qua con dần trưởng thành cũng là lúc con nhận ra thời gian bên mẹ ngày càng ngắn đi.

Từ lúc con còn tấm bé chập chững từng bước chân, bập bẹ từng tiếng nói, cho đến khi con trưởng thành dựng vợ gả chồng cho con, lòng mẹ vẫn luôn mong mỏi dõi theo con vì mẹ đã chấp nhận làm chiếc bóng lặng thầm sau từng bước chân con. Do vậy, trong cuộc sống dù rằng bận rộn với công việc, với gia đình đến đâu chăng nữa, chúng ta hãy dành một góc nhỏ cho mẹ vì đó là góc nhỏ bình yên cho ta lớn khôn.

>>> Xem thêm: Mẹo chống say tàu xe

Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Ngày lễ này được một phụ nữ người Mỹ là Anna Marie Jarvis khởi xướng từ đầu thế kỉ XX. Khởi nguồn từ Hoa Kỳ, song ngày nay Ngày của Mẹ đã trở thành một ngày lễ phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, để những người con thể hiện sự trân trọng và yêu thương đối với người mẹ của mình.

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Messenger Zalo